Chia sẻ yêu thương qua hoạt động cắt tóc thiện nguyện cho đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

    Ngày 23/01/2024, Trung tâm Phục vụ cộng đồng thuộc Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Chương trình ngày yêu thương “Cắt tóc, gội đầu đón Xuân” đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh cắt tóc, gội đầu thiện nguyện cho các đối tượng đang được quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.

    Đây là một hoạt động rất hữu ích và có ý nghĩa động viên về mặt tinh thần vô cùng to lớn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết của cộng đồng đối với các đối tượng yếu thế đón Tết cổ truyền dân tộc. Qua chương trình đã tạo niềm vui, tiếng cười, mang lại vẻ đẹp về ngoại hình cho các đối tượng, giúp họ cảm thấy được quan tâm, phấn khởi, sống vui, sống khỏe tại Trung tâm. 

Anh-tin-bai

Thành viên đoàn thiện nguyện cắt tóc cho người cao tuổi neo đơn tại Trung tâm.

     Chị Lê Thị Tú Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội cho biết: “Các đối tượng tại Trung tâm đa số đi lại khó khăn nên việc những thợ cắt tóc đến Trung tâm cắt tóc, gội đầu cho các đối tượng làm chúng tôi rất mừng, đối tượng rất vui vẻ và phấn khởi. Mọi người không chỉ được cắt tóc mà còn được thành viên Trung tâm Phục vụ cộng đồng trò chuyện, chia sẻ yêu thương, mang đến năng lượng tích cực”.

    Dù cắt tóc miễn phí nhưng thành viên của nhóm chăm chút, tỉ mỉ và chu đáo cho các đối tượng. Bằng tài năng và nhiệt huyết, những người thợ mang đến sự tươi mới và niềm vui cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

    Cô Phượng Khánh – Trưởng đoàn thiện nguyện cho biết: “Cắt tóc từ thiện mang lại vẻ đẹp về ngoại hình, niềm vui cho đối tượng kém may mắn trong xã hội”.

Anh-tin-bai

Cô Phượng Khánh Trưởng đoàn thiện nguyện gội đầu cho đối tượng.

    Một thành viên nhóm cắt tóc thiện nguyện cho biết: “Được cắt tóc, phục vụ mọi người là niềm vui của thành viên trong nhóm. Từ hoạt động cắt tóc, phục vụ người kém may mắn, tôi mong đóng góp một phần công sức để giúp họ vui hơn”.

Anh-tin-bai

Thành viên đoàn và đối tượng vui vẻ trò chuyện.

    Sau hơn 20 phút được thành viên nhóm cắt tóc, bà Thạch Thị Krưm - người già neo đơn tại Trung tâm thích thú với kiểu tóc mới, bà nói: “Các cháu cắt tóc giúp đầu tóc của chúng tôi gọn, đẹp hơn. Các cháu cắt tóc miễn phí nhưng phục vụ chu đáo khiến tôi rất vui và xúc động”.

    Đây là hành động tưởng chừng như nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với những người yếu thế trong xã hội; góp phần cùng đội ngũ viên chức, người lao động của Trung tâm Bảo trợ xã hội chăm sóc cho đối tượng ngày một tốt hơn.

(Kèm các hình ảnh hoạt động)

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai 
Anh-tin-bai  Anh-tin-bai

Bài, ảnh: Phạm Thị Thuỳ Tiên

BẢN ĐỒ ĐẾN TRUNG TÂM

 
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 44
  • Tất cả: 3559