Tết ấm áp cùng Xuân yêu thương đón Năm mới 2014
Tiếp tục Chương trình từ thiện cuối năm, ngày 22 tháng 01 năm 2014, Đoàn trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Tp.HCM song hành cùng Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi gặp gỡ và tặng quà cho các cụ già neo đơn, các em nhỏ mồ côi và các trẻ em khuyết tật tại tỉnh Trà Vinh.

Trong chuyến từ thiện đầu năm này, Công Đoàn trường Đại học Bách Khoa đã chuẩn bị hơn 250 phần quà, mỗi phần quà gồm sữa, bánh ngọt, dầu ăn, đường, bột ngọt, lì xì Tết…

Giá trị của mỗi phần quà tuy không nhiều, nhưng điều cốt lõi là tình cảm ấm áp của người với người khiến cho giá trị tinh thần của món quà là vô giá.

Kinh phí của chương trình từ thiện này được trích từ nguồn Quỹ từ thiện Tết của Trường. Ngoài ra, các Cán bộ – Viên chức, Thầy/Cô cũng tham gia đóng góp nhiệt tình để tạo nên sự thành công của Chương trình.

Các em nhỏ mồ côi hớn hở khi đón Đoàn từ thiện, nụ cười trẻ thơ của các em như xóa tan cái lạnh buốt của những ngày cuối năm.

Những món quà Xuân ấm áp nghĩa tình được chính tay Thầy/Cô trường Đại học Bách Khoa trao đến cho các em.

Những cụ già neo đơn, không nơi nương tựa được Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh chăm sóc cũng rất phấn khởi khi gặp gỡ Đoàn.

Và đâu đó vẫn có những niềm vui khiến cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa hơn.

Các Thầy/Cô trường Đại học Bách Khoa cũng đến thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết từng cụ tại Trung tâm.

Cuộc sống này sẽ ý nghĩa biết bao nếu chúng ta biết san sẻ và yêu thương lẫn nhau, các Thầy/Cô trường Đại học Bách Khoa đã mang đến cho các cụ già, các trẻ khuyết tật, mồ côi  những nụ cười hạnh phúc nhân dịp đầu xuân mới thì xuân này mới thật ý nghĩa làm sao !!!

Tin Ảnh: Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm [Đại học]

BẢN ĐỒ ĐẾN TRUNG TÂM

 
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 46
  • Tất cả: 3561