TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ IV NĂM 2023 CHO TRẺ EM MỒ CÔI ĐANG ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI
Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-TTBTXH ngày 04 tháng 10 năm 2023 của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh về  việc tổ chức sinh nhật quý IV năm 2023 cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm; là những trẻ em mồ côi có tháng sinh từ tháng 10/2023 đến 12/2023

có 05 trẻ em (em Nguyễn Đình Nguyên, 18/11/2015; em Nguyễn Minh Khánh, 18/10/2020; em Lê Thanh Thúy, 16/12/2010; em Lê Thanh Thảo, 15/11/2010 và em Trần Bửu Nhi, 15/10/2022). Tổ chức sinh nhật cho các em nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp các em biết yêu thương, đoàn kết, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và sinh hoạt. Giúp các em nhớ ngày sinh của mình cũng như ngày sinh của các anh chị, các bạn, các em đang sống tại Trung tâm. Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể viên chức và người lao động đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật tại Trung tâm được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện, được giao lưu với viên chức, bạn bè. Gắn kết mối quan hệ tình cảm giữa viên chức và các em.

 

    Ảnh tổ chức sinh nhật quý IV năm 2023 cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

      Trung tâm rất vinh dự được đón tiếp bà Phạm Thị Hồng Diễm – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh đến dự sinh nhật quý IV năm 2023 của trẻ em mồ côi. Bà Phạm Thị Hồng Diễm phát biểu: Đây là lần đầu tiên tôi dự sinh nhật của các em trẻ mồ côi tại Trung tâm. Tôi rất đồng tình và biểu dương Trung tâm tổ chức được sinh nhật hàng quí cho các em là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa. Nhân dịp sinh nhật, Cô có phần quà riêng tặng cho các em, chúc các em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc, chăm ngoan, học thật giỏi và nghe lời các cô, chú, các mẹ ở Trung tâm. Qua đó cũng chúc toàn thể viên chức và người lao động được mạnh khỏe, luôn giữ lòng nhiệt huyết, tinh thần cống hiến hết mình để chăm sóc các cụ, các em và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

      Sau cùng thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội, Bà Lê Thị Tú Anh, Phó Giám đốc tiếp thu ý kiến chỉ đạo và chân thành cảm ơn bà Phạm Thị Hồng Diễm – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh đã tranh thủ sắp xếp thời gian đến dự và có phần quà riêng tặng sinh nhật cho trẻ em mồ côi và có lời chúc tốt đẹp nhất.

Ảnh Bà Phạm Thị Hồng Diễm Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phát biểu

                   Ảnh Bà Phạm Thị Hồng Diễm Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có phần quà riêng tặng cho các em

 

Ảnh trẻ em chụp cùng với chú Ong Jollibee

                                                                                          Tin, ảnh Hồng Diễm

BẢN ĐỒ ĐẾN TRUNG TÂM

 
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 51
  • Tất cả: 3566